TUYỂN DỤNG (Hotline: 0936.468.866)

 

JMC Vietnam chúng tôi mong muốn tìm kiếm được những ứng viên phù hợp để cùng đồng hành và phát triển, nhằm nhanh chóng đưa Việt Nam trở thành một nền kinh tế thịnh vượng.

CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG [Mã số QTKH_0121]

Số lượng: 03

  • Khách hàng: các bạn trẻ độ tuổi 19-35, năng động, ham học hỏi, đang tìm kiếm cơ hội học tập nâng cao kiến thức và trải nghiệm để hoàn thiện kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm hướng đến phát triển nghề nghiệp gắn liền với dịch vụ khách hàng cá nhân trong ngành Tài chính, Ngân hàng, Bất động sản, Chứng khoán, Bảo hiểm, Du lịch và Khách sạn.
  • Nhiệm vụ: xây dựng, phát triển và duy trì quan hệ với nhóm khách hàng là sinh viên năm 2, 3, 4 của các trường đại học khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội (như Đại học Kinh tế quốc dân, Ngoại Thương, Học viện Ngân hàng, Thương Mại) nhằm giới thiệu, quảng bá và cung cấp sản phẩm đào tạo có tên gọi "Nghiệp vụ quản trị quan hệ khách hàng bán lẻ" cho nhóm khách hàng này.
  • Yêu cầu: năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, muốn thử thách và khám phá năng lực công việc của bản thân.
  • Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, giáo dục.
  • Quyền lợi và chế độ làm việc: Thu nhập theo kết quả công việc.
  • Thời gian làm việc linh hoạt, có thể làm part-time. Chi tiết sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn trực tiếp giữa ứng viên và đại diện công ty.

CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG [Mã số QTKH_0221]

Số lượng: 02

  • Khách hàng: các bạn trẻ độ tuổi 19-35, năng động, ham học hỏi, đang tìm kiếm cơ hội học tập nâng cao kiến thức và trải nghiệm để hoàn thiện kỹ năng, tích lũy kinh nghiệm hướng đến phát triển nghề nghiệp gắn liền với dịch vụ khách hàng cá nhân trong ngành Tài chính, Ngân hàng, Bất động sản, Chứng khoán, Bảo hiểm, Du lịch và Khách sạn.
  • Nhiệm vụ: Hỗ trợ giảng viên, chuyên gia và các cán bộ tham gia chương trình đào tạo. Cụ thể: Hỗ trợ giảng viên và chuyên gia chuẩn bị tài liệu học và các công việc liên quan đến trước, trong và sau khi buổi học diễn ra. Kết nối với các cán bộ ở các bộ phận khác (trong và ngoài) tham gia vào chương trình đào tạo để đảm bảo các hoạt động đào tạo diễn ra suôn sẻ, đạt kết quả tốt.
  • Yêu cầu: năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, muốn thử thách và khám phá năng lực công việc của bản thân.
  • Ưu tiên: Ứng viên, sinh viên có hiểu biết về môn phương pháp nghiên cứu.
  • Quyền lợi và chế độ làm việc: Thu nhập theo kết quả công việc.
  • Thời gian làm việc linh hoạt, có thể làm part-time. Chi tiết sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn trực tiếp giữa ứng viên và đại diện công ty.

CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ QUAN HỆ ĐỐI TÁC [Mã số QTKH_0321]

Số lượng: 03

  • Đối tác là các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khách hàng cá nhân trong các lĩnh vực kinh doanh như Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Bất động sản, Du lịch, Khách sạn, Bảo hiểm, Y tế, Giáo dục
  • Nhiệm vụ: xây dựng, phát triển và duy trì quan hệ với các đối tác nhằm kết nối doanh nghiệp với đối tác một cách hiệu quả, đem lại lợi ích thiết thực cho các bên liên quan (đối tác, doanh nghiệp và khách hàng).
  • Yêu cầu: nhiệt tình, năng động, khéo léo trong giao tiếp, có khả năng diễn đạt ý tưởng rõ ràng, có khả năng viết định hướng đối tượng cao.
  • Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm, hiểu biết về thị trường bán lẻ nói chung và dịch vụ khách hàng cá nhân trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán và Bất động sản.
  • Quyền lợi và chế độ làm việc: Thu nhập theo kết quả công việc.
  • Thời gian làm việc linh hoạt, có thể làm part-time. Chi tiết sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn trực tiếp giữa ứng viên và đại diện công ty.

CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ NHÂN SỰ [Mã số QTKH_0421]

Số lượng: 01

  • Nhân sự là cán bộ làm việc trực tiếp và gián tiếp cho công ty. Cán bộ trực tiếp là những người thuộc biên chế cố định của công ty. Cán bộ gián tiếp là những người không thuộc biên chế cố định của công ty nhưng được công ty mời hợp tác (như giảng viên, chuyên gia, cán bộ doanh nghiệp, cộng tác viên).
  • Nhiệm vụ: xây dựng và/hoặc hoàn thiện bảng mô tả công việc và bảng đánh giá kết quả thực hiện công việc (KPIs) cho từng vị trí của công ty (bao gồm các vị trí công việc trực tiếp và gián tiếp). Đề xuất các chương trình chính sách phát triển nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
  • Yêu cầu: Ứng viên chuyên ngành quản trị nhân sự.
  • Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm, đã từng làm việc tại các công ty giáo dục.
  • Quyền lợi và chế độ làm việc: Thu nhập theo kết quả công việc.
  • Thời gian làm việc linh hoạt, có thể làm part-time. Chi tiết sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn trực tiếp giữa ứng viên và đại diện công ty.

Gửi thông tin liên hệ tới JMC Việt Nam